NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
CÔNG TY CP SÁCH GIÁO DỤC TẠI TP.HÀ NỘI
Giới thiệu sách
  • Phòng Tổ chức - Hành chính - Tổng hợp: 0246 253 4301
  • P. Kinh doanh Học liệu và Dự án: 0246 253 4303
  • P. Kinh doanh xuất bản phẩm: 0246 253 4308/09
Twitter Pinterest Google Plus

Theo tinh thần Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty CP Sách Giáo dục tại TP. Hà Nội – Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phối hợp với nhóm tác giả là chuyên gia về giáo dục của trường đại học, viện nghiên cứu,… tổ chức biên soạn bộ sách Phát triển năng lực trong các mônToán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân.

Cuốn sách Đạo đức học hiện đại: Cội nguồn và những vấn đề của tác giả người Nga E. V. Zolotukhina-Abolina. Bà là chuyên gia trong lĩnh vực Nhân văn Triết học, tiến sỹ triết học, giáo sư, viện sỹ chính thức của Viện Hàn lâm Khoa học Nhân văn (1997).

Học tập dưới dạng hoạt động trải nghiệm là phương pháp thực hiện học đi đôi với hành, học qua làm, học giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống ngay trong lớp, trong trường. Đây được đánh giá là phương pháp ưu việt cho sự phát triển năng lực sáng tạo, giúp học sinh tự chiếm lĩnh kiến thức, hình thành các kĩ năng, giá trị và phẩm chất của bản thân.

Đã bao giờ mọi người tự hỏi, tại sao các em học sinh lớp Một lại được học chữ a, b, c trước rồi đến chữ o, d, đ và e, g, h không? Nguyên tắc khoa học nào đằng sau thứ tự dạy các con chữ này?

Năm 2015 là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức kì thi chung với 2 mục đích xét tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Vì vậy, cùng với các môn khác, đề thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2015 có sự thay đổi về cấu trúc và nội dung đề thi.

Môn Vật lý là môn tự chọn có số lượng thí sinh dự thi đông nhất sau 03 môn bắt buộc theo thống kê của Bộ giáo dục. Để giúp học sinh hiểu rõ cấu trúc đề thi thpt quốc gia môn Vật lí 2016 như thế nào. Nhóm tác giả biên soạn bộ sách Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia phân tích rõ cấu trúc đề thi năm 2015 từ đó đưa ra dự đoán cấu trúc đề thi cho năm 2016.

Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế của Ban Chấp hành Trung ương Đảng được ban hành ngày 04 tháng 11 năm 2013. Ngày 28 tháng 11 năm 2014, Quốc hội khoá XIII, Kì họp thứ tám đã biểu quyết thông qua nghị quyết mới của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông (Nghị quyết số 88/2014/QH13). Ngày 27 tháng 3 năm 2015, Thủ tướng chính phủ đã kí Quyết định số 404/QĐ-TTG về phê duyệt đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông. Thực hiện các văn bản trên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xác định một số các vấn đề ưu tiên trong chương trình hành động của Ngành. Đánh giá kết quả giáo dục được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn là khâu đột phá của đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam.

Nguyên gốc, đây là một bộ sách rất đồ sộ của Nhà xuất bản Seuil, Cộng hòa Pháp, số lượng lên tới hàng trăm cuốn. Mỗi cuốn là một cuộc trò chuyện, diễn giải về một chủ đề khác nhau.

Trên thị trường sách hiện tại, những đầu sách về kĩ năng sống được coi là “đề tài Hot”. Bằng chứng là hàng loạt các đầu sách có nội dung rèn luyện kĩ năng sống được nhiều đơn vị

Công ty Sách Giáo dục tại TP Hà Nội trân trọng giới thiệu cuốn sách "Các bài toán hình học hay có nhiều cách giải - tập 3 (Dùng cho học sinh THPT)" của tác giả Nguyễn Đễ.

1 2 >

HAEBCO

VIDEO

Sách giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực: nhìn từ kinh nghiệm quốc tế

ĐỐI TÁC