NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
CÔNG TY CP SÁCH GIÁO DỤC TẠI TP.HÀ NỘI
Tin tức  - trang 6
  • Phòng Tổ chức - Hành chính - Tổng hợp: 0246 253 4301
Twitter Pinterest Google Plus

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào dịp 1.6, Công ty cổ phần Sách Giáo dục tại TP Hà Nội lại tổ chức chương trình "Vui Tết thiếu nhi" kết hợp trao tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên có thành tích học tập tốt. Năm nay, chương trình tặng quà vui tết thiếu nhi được Công ty cổ phần Sách Giáo dục tại TP Hà Nội tổ chức tại TX Cửa Lò tỉnh Nghệ An.

Trong năm học mới 2014 - 2015, nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam vẫn đảm bảo giữ nguyên giá sách giáo khoa cho dù giá giấy, giá nguyên liệu, giá điện, xăng dầu đều tăng - khẳng định của TS Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng biên tập NXB Giáo dục Việt Nam.

Mức xử phạt hành chính nặng nhất hiện nay là 500 triệu đồng, không thấm vào đâu so với lợi nhuận kiếm được từ in sách lậu nên nhiều cơ sở sẵn sàng chịu phạt.

Bộ GD-ĐT vừa ban hành thông tư quy định về quản lí và sử dụng xuất bản phẩm tham khảo trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. Một loạt hàng rào “kỹ thuật” được đưa ra nhằm loạt bỏ sạn trước khi đưa vào trường học.

Nhân kỷ niệm 84 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), Công ty CP Sách Giáo dục tại TP Hà Nội đã tổ chức những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa làm món quà tinh thần quý báu dành tặng cho các chị em cán bộ công nhân viên cũng như toàn thể nhân viên công ty nói chung.

Trong không khí tưng bừng, rộn rã Công ty CP Sách Giáo dục Tại TP Hà Nội đã trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm thành lập công ty. Cũng trong dịp kỷ niệm này, Công ty CP Sách Giáo dục Tại TP Hà Nội vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.

Chủ đề năm nay của Triển lãm - Hội chợ là "Việt Nam phát triển và hội nhập". Bên cạnh các gian hàng đa dạng, nhiều màu sắc của các nhà xuất bản, nhà sách trong và ngoài nước, Ban tổ chức cũng trưng bày khoảng 3.000 xuất bản phẩm, hiện vật, tư liệu quý hiếm liên quan đến sự hình thành, phát triển...

Đây sẽ là vấn đề chủ đạo được bàn tại Hội nghị tổng kết năm học 2014-2015 và nhiệm vụ trọng tâm năm học 2015-2016 khối ĐH, CĐ được tổ chức ngày 22/10. Bộ GD-ĐT cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở nghiêm túc rút kinh nghiệm, cầu thị tiếp thu ý kiến đóng góp của các chuyên gia, các nhà giáo và toàn xã hội, Bộ GD-ĐT dự kiến sẽ tổ chức Kì thi THPTQG và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016 theo hướng về cơ bản giữ ổn định như năm 2015 với một số điều chỉnh phù hợp.

< 1 2 3 4 5 6 7 >

HAEBCO

VIDEO

Giới thiệu bộ sách mỹ thuật tiểu học

ĐỐI TÁC