NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
CÔNG TY CP SÁCH GIÁO DỤC TẠI TP.HÀ NỘI
Tin tức  - trang 2
  • Phòng Tổ chức - Hành chính - Tổng hợp: 0246 253 4301
Twitter Pinterest Google Plus

Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016), Công ty CP Sách Giáo dục tại TP. Hà Nội đã tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên tham quan tại Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi – Hòa Bình trong hai ngày 15,16/10/2016.


Toàn thể cán bộ nhân viên đã hăng hái, tích cực, tham gia các trò chơi Teambuiling nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui vẻ, giải tỏa áp lực sau những giờ lao động mệt mỏi. Những trò chơi này giúp các thành viên trong Công ty hiểu rõ về tinh thần đồng đội để hướng tới thành công vì mục tiêu chung. 

Chiều ngày 8/9, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố Dự thảo phương án thi, xét tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017.

Hưởng ứng “Ngày hội đọc sách Việt Nam” thầy trò Trường Tiểu học Yên Hòa phối hợp cùng Công ty Phát hành sách Giáo dục – NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức Ngày hội đọc sách cho các em học sinh. Ngày hội đã thu hút đông đảo các em học sinh, phụ huynh, và các thầy cô giáo. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thí sinh, phụ huynh và xã hội sáng nay Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố các thông tin liên quan đến tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2016.

 

Thí sinh không phải di chuyển xa vì mỗi tỉnh đều có cụm thi đại học; các trường đại học, cao đẳng được giao quyền tự chủ tuyển sinh.

Bộ GD-ĐT vừa công bố dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi THPT quốc gia ban hành kèm theo Thông tư số 02/2015/TT-BGDĐT với những thay đổi vì quyền lợi thí sinh và rút kinh nghiệm từ kỳ thi năm 2015.

PGS.TS Nguyễn Văn Nhã, nguyên trưởng ban đào tạo ĐHQG Hà Nội, cho rằng giảm thời gian học đại học là việc không hề đơn giản.

Trong những ngày qua, dư luận đang quan tâm tới thông tin dự kiến sẽ có 2 bộ sách giáo khoa cho từng miền Nam Bắc. Mặc dù điều này đã được những người có trách nhiệm bác bỏ, nhưng chủ trương lớn hơn về việc biên soạn sách giáo khoa vẫn cần tiếp tục được làm rõ.

 

Chuyên mục Góc nhìn thẳng của báo VietNamNet mời ông Đỗ Ngọc Thống, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ Giáo dục và đào tạo, Phó Trưởng ban "Xây dựng chương trình giáo dục và sách giáo khoa sau năm 2015" để trao đổi thêm về vấn đề này.

< 1 2 3 4 5 6 7 >

HAEBCO

VIDEO

Giới thiệu bộ sách mỹ thuật tiểu học

ĐỐI TÁC