Bộ sách Hoạt động trải nghiệm (dành cho học sinh lớp 1 -5) 

Ở bậc tiểu học, bên cạnh việc học tập các tri thức khoa học, trẻ cần được tham gia nhiều hoạt động để hình thành và rèn luyện năng lực, phầm chất, sẵn sàng cho hành trang vào tương lai. Bộ sách Hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh lớp 1 -5 ra đời nhằm mục đích tạo cơ hội cho các em được trực tiếp tham gia hoạt động thực tiễn để rèn luyện các thói quen tốt, các phẩm chất nhân ái, khoan dung, trách nhiệm… các kĩ năng phát triển cá nhân, kĩ năng tự chủ, kĩ năng giao tiếp hợp tác…

 

Giới thiệu sách Đạo đức học hiện đại: Cội nguồn và những vấn đề  

Cuốn sách Đạo đức học hiện đại: Cội nguồn và những vấn đề của tác giả người Nga E. V. Zolotukhina-Abolina. Bà là chuyên gia trong lĩnh vực Nhân văn Triết học, tiến sỹ triết học, giáo sư, viện sỹ chính thức của Viện Hàn lâm Khoa học Nhân văn (1997).

Tuyển tập những bài toán sơ cấp  

Bộ sách Tuyển tập những bài toán sơ cấp (gồm 3 môn Toán, Vật lý, Hoá học) được các tác giả có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các trường THPT chuyên và các trung tâm luyện thi biên soạn.

Công ty CP Sách Giáo dục tại TP. Hà Nội Trân trọng giới thiệu bộ sách Bài tập rèn luyện kĩ năng sống  

Trên thị trường sách hiện tại, những đầu sách về kĩ năng sống được coi là "đề tài Hot". Bằng chứng là hàng loạt các đầu sách có nội dung rèn luyện kĩ năng sống được nhiều đơn vị

Đổi mới đánh giá kết quả giáo dục học sinh tiểu học  

Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế của Ban Chấp hành Trung ương Đảng được ban hành ngày 04 tháng 11 năm 2013. Ngày 28 tháng 11 năm 2014, Quốc hội khoá XIII, Kì họp thứ tám đã biểu quyết thông qua nghị quyết mới của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông (Nghị quyết số 88/2014/QH13). Ngày 27 tháng 3 năm 2015, Thủ tướng chính phủ đã kí Quyết định số 404/QĐ-TTG về phê duyệt đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông.

Bộ sách: Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong các môn học lớp 6,7,8,9  

Học tập dưới dạng hoạt động trải nghiệm là phương pháp thực hiện học đi đôi với hành, học qua làm, học giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống ngay trong lớp, trong trường. Đây được đánh giá là phương pháp ưu việt cho sự phát triển năng lực sáng tạo, giúp học sinh tự chiếm lĩnh kiến thức, hình thành các kĩ năng, giá trị và phẩm chất của bản thân.

Cấu trúc đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí năm 2016  

Môn Vật lý là môn tự chọn có số lượng thí sinh dự thi đông nhất sau 03 môn bắt buộc theo thống kê của Bộ giáo dục. Để giúp học sinh hiểu rõ cấu trúc đề thi thpt quốc gia môn Vật lí 2016 như thế nào. Nhóm tác giả biên soạn bộ sách Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia phân tích rõ cấu trúc đề thi năm 2015 từ đó đưa ra dự đoán cấu trúc đề thi cho năm 2016.

Cấu trúc đề thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2016  

Năm 2015 là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức kì thi chung với 2 mục đích xét tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Vì vậy, cùng với các môn khác, đề thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2015 có sự thay đổi về cấu trúc và nội dung đề thi.